Dưới đây là 1 số ngữ cảnh khi sử dụng Node.js để kết nối với API Graph của Facebook:
Xem thêm: Sử dụng Node.js để tương tác với Graph API Facebook
Thay vì cạnh tranh với các dịch vụ gọi món khác, Facebook lại bắt tay với nhiều đối thủ như EatStreet, Delivery.com, DoorDash, ChowNow, Olo, Zuppler và Slice. Họ cũng hợp tác với các chuỗi nhà hàng như Jack in the Box, Five Guys, Papa John’s, Wingstop, TGI Friday’s, Denny’s, El Pollo Loco, Chipotle, Jimmy John’s và Panera.

Xem thêm: Facebook cho phép gọi món ngay trong ứng dụng
Chuẩn lập trình Open Social do Google đưa ra vào năm 2008, là hệ thống chuẩn về kiến trúc, giao diện lập trình, hàm và các quy định khác để xây dựng những ứng dụng chạy được trên nhiều mạng xã hội khác nhau. Hơn 30 mạng lớn đã hỗ trợ Open Social như Orkut (Google), MySpace, hi5, LinkedIn, Yahoo… Ở Việt Nam có mạng xã hội Zing Me hỗ trợ Open Social.

Xem thêm: Tài liệu lập trình mạng xã hội với Open Social
Mạng xã hội bất động sản công nghệ là mạng xã hội dành riêng cho giới bất động sản bao gồm chủ đầu tư, môi giới, khách hàng với giá trị chính mang lại cho người dùng chính là chia sẻ các thông tin về bất động sản, kết nối người dùng, áp dụng công nghệ nền tảng dữ liệu lớn để gia tăng thu nhập, PR về sản phẩm, bán hàng, và chia sẻ thông tin bất động sản.

Xem thêm: Một số tính năng của Mạng xã hội bất động sản công nghệ
Social network APIs giúp bạn hiểu khách hàng có khi còn rõ hơn… họ hiểu bản thân mình. Kể từ phiên bản Youtube APi đầu tiên của Youtube hồi tháng 5 năm 2008 và Graph API của Facebook hồi tháng 4 năm 2010. Đến nay, những API này đã có thể cho chúng ta khả năng truy vấn post, user, channel, và dữ liệu nhân khẩu học từ nhiều social network platform khác nhau. những API này còn cho phép bạn tự tạo dịch vụ riêng, hay tìm hiểu thêm về user base của mình.

Xem thêm: Social Network APIs: Kết nối Internet đến thế giới thật
Điều gì có thể giúp cho thương hiệu của bạn khẳng định tên tuổi? Theo như báo cáo của IBM, đó có thể là nhờ cách startup của bạn sử dụng các trang mạng xã hội.
IBM nghiên cứu hơn 1000 doanh nghiệp toàn cầu và thấy rằng nhu cầu đầu tư vào các kênh xã hội đã tăng tới 46% và 62% thì nói rằng họ sẽ tập trung vào mạng xã hội nhiều hơn nữa tròng vòng 3 năm tới.

Xem thêm: Sử dụng Mạng xã hội để tạo giá trị cho start-up ?