Tại sao ta lại bán hàng trên mobile?
Ngày nay, khi nhu cầu mua bán, trao đổi của mọi người tăng cao kéo theo đó là sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các hình thức mua bán mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng đó, như: các hình thức thương mại điện tử (E-commerce), giao hàng tận nhà... Nhưng có lẽ vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng như việc so sánh giá cả, địa điểm cửa hàng, độ tin cậy... để có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình một cách dễ dàng và ít tốn chi phí nhất. Còn về phía người bán, các nhu cầu như: phát triển hệ thống kinh doanh trực tuyến, đăng những thông tin mới, kiểm hàng hóa, quảng bá các mặt hàng đến tay người tiêu dùng tiện lợi nhất... lại trở nên cấp thiết.
Xem thêm: Ứng dụng bán hàng trên smartphone, smart TV, mạng xã hội...
Mới đây, trong một báo cáo có tựa đề "Taking Stock With Teens" của công ty Piper Jaffray công bố: Không phải Facebook, Snapchat mới là mạng xã hội được yêu thích nhất của giới trẻ Mỹ (đối tượng khảo sát có độ tuổi trung bình là 16). Theo Piper Jaffray, có đến 47% giới trẻ cho biết họ thích dùng Snapchat hơn là Facebook.

Xem thêm: Snapchat lên ngôi, Facebook ngày càng trở nên nhàm chán với giới trẻ Mỹ