Xem thêm: Framework AI của Facebook sẵn sàng ra mắt người dùng, tích hợp sẵn với Google Cloud, AWS và Azure...
Dưới sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ số, xu hướng mua sắm trực tuyến qua mạng xã hội cũng như sàn thương mại điện tử đang làm mưa làm gió. Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp, các nhà bán lẻ thay đổi hình thức kinh doanh giúp tăng doanh thu. Bài viết dưới đây sẽ phân tích sự khác nhau khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Từ đó giúp các nhà bán lẻ hiểu và lựa chọn được kênh bán hàng phù hơp với quy mô cửa hàng.

Xem thêm: Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử hay mạng xã hội?
Facebook xác nhận giai đoạn thử nghiệm News Feed thứ hai có tên Explore đã bước sang giai đoạn triển khai đầy đủ. Nếu như trước đây, nó chỉ có mặt trên ứng dụng di động thì nay, Explore Feed đã xuất hiện trên cả desktop. Trên desktop, Explore Feed nằm ở thanh sidebar bên trái,

Xem thêm: Thêm News Feed thứ hai, Facebook ngày càng "loạn"
Mạng xã hội bất động sản công nghệ là mạng xã hội dành riêng cho giới bất động sản bao gồm chủ đầu tư, môi giới, khách hàng với giá trị chính mang lại cho người dùng chính là chia sẻ các thông tin về bất động sản, kết nối người dùng, áp dụng công nghệ nền tảng dữ liệu lớn để gia tăng thu nhập, PR về sản phẩm, bán hàng, và chia sẻ thông tin bất động sản.

Xem thêm: Một số tính năng của Mạng xã hội bất động sản công nghệ
Tại sao ta lại bán hàng trên mobile?
Ngày nay, khi nhu cầu mua bán, trao đổi của mọi người tăng cao kéo theo đó là sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các hình thức mua bán mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng đó, như: các hình thức thương mại điện tử (E-commerce), giao hàng tận nhà... Nhưng có lẽ vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của người tiêu dùng như việc so sánh giá cả, địa điểm cửa hàng, độ tin cậy... để có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình một cách dễ dàng và ít tốn chi phí nhất. Còn về phía người bán, các nhu cầu như: phát triển hệ thống kinh doanh trực tuyến, đăng những thông tin mới, kiểm hàng hóa, quảng bá các mặt hàng đến tay người tiêu dùng tiện lợi nhất... lại trở nên cấp thiết.
Xem thêm: Ứng dụng bán hàng trên smartphone, smart TV, mạng xã hội...
Chuyện là bên Font Design có share bộ font giá trị. Điều kiện đặt ra là phải share bài viết dưới dạng công khai (public) với hashtag #fontdesignvn và comment email bên dưới. Ai mà comment email chắc chắn đang là designer hoặc công việc liên quan tới design. Mình cũng share và comment như ai.
Xem thêm: Hack khách hàng của Facebook Fanpage
Thử thách
Ngày đầu tiên diễn ra vô cùng khó nhọc. Tôi nhận thấy mình liên tục nháy vào dấu bookmark Twitter trên trình duyệt Chrome, hoặc quen tay gõ facebook.com vào thanh tìm kiếm, hy vọng một bài đăng nào đó hay hay sẽ hiện ra. Nhưng tất cả những gì tôi nhận được là trang yêu cầu đăng nhập, ném tôi trở lại thực tại ngay lập tức với cái kế hoạch “cai” Facebook vừa mới bắt đầu chưa đầy một ngày của mình.

Xem thêm: Tự sự của một “con nghiện” Twitter quyết tâm một tuần không mạng xã hội
Facebook là một mạng xã hội lớn, vì thế chắc chắn không thể tránh khỏi những mặt tốt mặt xấu hiện hữu đầy đủ. Nhiều ngày trở lại đây, một vấn nạn đã và đang nổi lên khá nhức nhối trong cộng đồng mạng mà vẫn chưa thể ngăn chặn triệt để: Lừa đảo chiếm đoạn tài khoản bằng cách dụ dỗ xem video chứa mã độc.
.png)
Các comment dạo tự động xuất hiện rất nhiều ở các phần bình luận chung.
Xem thêm: Cảnh giác mất Facebook vì "gái ngành" comment dạo, giả mạo clip nóng để chiếm tài khoản