Xem thêm: Framework AI của Facebook sẵn sàng ra mắt người dùng, tích hợp sẵn với Google Cloud, AWS và Azure...
Mới đây, trong một báo cáo có tựa đề "Taking Stock With Teens" của công ty Piper Jaffray công bố: Không phải Facebook, Snapchat mới là mạng xã hội được yêu thích nhất của giới trẻ Mỹ (đối tượng khảo sát có độ tuổi trung bình là 16). Theo Piper Jaffray, có đến 47% giới trẻ cho biết họ thích dùng Snapchat hơn là Facebook.

Xem thêm: Snapchat lên ngôi, Facebook ngày càng trở nên nhàm chán với giới trẻ Mỹ
Quảng bá trên mạng xã hội hiện nay đang là xu hướng marketing đang được dân kinh doanh online ưa chuộng vì hiệu quả cao nếu thực hiện đúng cách. Tuy nhiên, ngân sách chi cho kiểu quảng bá này cũng không phải là nhỏ và không dễ để có thể chọn được nơi nào thích hợp cho hoạt động kinh doanh của bạn. Vậy làm sao để vừa có thể quảng bá hiệu quả trên mạng xã hội mà vẫn đảm bảo được ngân sách phù hợp trong khả năng chi trả của mình?

Xem thêm: Cách Quảng Bá Trên Các Mạng Xã Hội Như Nào? Để Kinh Doanh Thành Công
Facebook xác nhận giai đoạn thử nghiệm News Feed thứ hai có tên Explore đã bước sang giai đoạn triển khai đầy đủ. Nếu như trước đây, nó chỉ có mặt trên ứng dụng di động thì nay, Explore Feed đã xuất hiện trên cả desktop. Trên desktop, Explore Feed nằm ở thanh sidebar bên trái,

Xem thêm: Thêm News Feed thứ hai, Facebook ngày càng "loạn"