Tôi vừa mới hoàn thành bài thi cuối kì vài tiếng trước, nếu không có gì trục trặc (Có nghĩ là tôi không bị rớt bất cứ khóa học nào) thì tháng 7 này tôi sẽ chính thức tốt nghiệp… Đây cũng là đánh dấu cho sự kết thúc năm cuối của tôi tại đại học National University of Singapore.
Xem thêm: Tôi đã thất bại khi xin việc tại Google và Facebook như thế nào?
Mạng xã hội đang là một lĩnh vực đầu tư tiềm năng cho hiện tại và trong thời gian tới cho các Startup.
Ví dụ như Facebook, số liệu quý 2/2018 mà Facebook đạt được: doanh thu từ quảng cáo đã tăng 42%, số lượng người dùng hoạt động hằng ngày và hằng tháng tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. (Mạng xã hội này giờ đây có tới 1,47 tỷ người dùng hẳng ngày và 2,23 tỷ người dùng hằng tháng). Ngoài ra còn rất nhiều mô hình mạng xã hội thành công khác như Twitter, Google Plus, Weibo,...

Xem thêm: Quy trình cấp phép mạng xã hội, điều kiện thiết lập mạng xã hội đầy đủ nhất
Việc điều hành và phát triển một doanh nghiệp nhỏ là không hề dễ dàng cho các chủ sở hữu. Họ phải đảm nhận các giao dịch hàng ngày, đáp ứng nhu cầu của nhân viên, và tất nhiên họ sẽ tự hỏi mình làm thế nào để quảng cáo thương hiệu của mình được hiệu quả. Rất may, phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời để các chủ doanh nghiệp nhỏ làm được điều đó.

Xem thêm: Cách sử dụng mạng xã hội hiệu quả trong kinh doanh online
Bạn đang có blog, website,... và bạn muốn gắn một số thẻ đặc biệt để tăng hiệu quả SEO? Như gửi tin trực tiếp khi người dùng nhấn vào nút trên web vào sms, Facebook, Twitter, What app, Zalo, và các ứng dụng di động khác,...? đặc biệt là thời nay người dùng đa số dùng smartphone.

Xem thêm: Cách vô cùng đơn giản để gửi tin trực tiếp từ web vào sms, Facebook, zalo, What app và các ứng...