Xin chào các bạn. Có lẽ sợ sếp là một bệnh thâm niên ở mỗi người làm văn phòng nói chung và đặc biệt là anh em IT nói riêng. Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống rất oái oăm khi mà ngồi code cả buổi thì sếp chả ghé thăm, đến lúc vừa rảnh tay lên Youtube nghe nhạc một tý xíu thì sếp đến nhẹ nhàng vỗ vai và thủ thỉ vào tai bạn một câu nói 2 giây nhưng dài như thế kỉ ARE YOU CODING?.

Xem thêm: Ứng dụng AI tự động chuyển màn hình code khi phát hiện sếp đến gần
1. Định nghĩa CRM
CRM (Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Xem thêm: CRM là gì?