Xem thêm: Facebook công khai chia sẻ nguồn mở A.I – Segmentation Object trong hình ảnh
Mạng xã hội bất động sản công nghệ là mạng xã hội dành riêng cho giới bất động sản bao gồm chủ đầu tư, môi giới, khách hàng với giá trị chính mang lại cho người dùng chính là chia sẻ các thông tin về bất động sản, kết nối người dùng, áp dụng công nghệ nền tảng dữ liệu lớn để gia tăng thu nhập, PR về sản phẩm, bán hàng, và chia sẻ thông tin bất động sản.

Xem thêm: Một số tính năng của Mạng xã hội bất động sản công nghệ
Theo Công ty an ninh mạng toàn cầu Kaspersky Lab, 90% người lao động online nhiều lần trong ngày. Do vậy đối với họ, việc tách bạch giữa công việc và cuộc sống riêng dường như rất khó khăn. Trung bình, một người dành 13 năm 2 tháng trong đời để làm việc. Tuy nhiên, không phải tất cả thời gian này được dùng để giải quyết công việc.

Xem thêm: 59% nhân viên không muốn chủ doanh nghiệp biết về hoạt động của mình trên mạng xã hội
Dưới sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ số, xu hướng mua sắm trực tuyến qua mạng xã hội cũng như sàn thương mại điện tử đang làm mưa làm gió. Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp, các nhà bán lẻ thay đổi hình thức kinh doanh giúp tăng doanh thu. Bài viết dưới đây sẽ phân tích sự khác nhau khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Từ đó giúp các nhà bán lẻ hiểu và lựa chọn được kênh bán hàng phù hơp với quy mô cửa hàng.

Xem thêm: Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử hay mạng xã hội?