Thay vì cạnh tranh với các dịch vụ gọi món khác, Facebook lại bắt tay với nhiều đối thủ như EatStreet, Delivery.com, DoorDash, ChowNow, Olo, Zuppler và Slice. Họ cũng hợp tác với các chuỗi nhà hàng như Jack in the Box, Five Guys, Papa John’s, Wingstop, TGI Friday’s, Denny’s, El Pollo Loco, Chipotle, Jimmy John’s và Panera.

Xem thêm: Facebook cho phép gọi món ngay trong ứng dụng
Dưới sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ số, xu hướng mua sắm trực tuyến qua mạng xã hội cũng như sàn thương mại điện tử đang làm mưa làm gió. Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp, các nhà bán lẻ thay đổi hình thức kinh doanh giúp tăng doanh thu. Bài viết dưới đây sẽ phân tích sự khác nhau khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Từ đó giúp các nhà bán lẻ hiểu và lựa chọn được kênh bán hàng phù hơp với quy mô cửa hàng.

Xem thêm: Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử hay mạng xã hội?