Theo như tiêu đề bài viết, đây sẽ là 1 series tập trung vào việc phát triển game dựa trên game engine đa nền tảng cocos2d-x. Đối tượng bài viết hướng tới là những lập trình viên bắt đầu tiếp cận với cocos2d-x và cả những người đã tìm hiểu và sử dụng qua nền tảng này. Vì vậy level sẽ được nâng dần qua từng bài viết. Nhưng để việc đọc hiểu được tốt thì người viết có 1 vài chú ý nhỏ như sau :
Xem thêm: Phát triển game dựa trên game engine đa nền tảng cocos2d-x (P1)
Tại sao NodeJS lại nhanh?
Đây là câu hỏi của khá nhiều newbie – những người không chịu dành nổi 5′ để tìm thông tin. Và là câu hỏi của khá nhiều người KHÔNG PHẢI LÀ NEWBIE, hay đại để là những người cứ hùng hục code mà ko hiểu cái gì thực sự diễn ra ở mức thấp hơn.Có 2 thứ theo mình khiến Node nhanh:

Xem thêm: Bàn về Nodejs, hiệu năng (performance) và những hiểu nhầm thường gặp phải
Với fanpage thì việc thiết lập cho mọi người checkin vị trí trên trang của bạn rất quan trọng cho việc quảng cáo, marketing cho nhiều người biết đến trang fanpage của bạn hơn. Từ đó giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Vậy làm cách nào để mọi người có thể checkin fanpage của bạn? mặc định sau khi tạo fanpage thì sẽ không có tính năng này. Vì vậy bạn thảm khảo các bước sau để thiết lập chế độ check in nhé.
Xem thêm: Làm sao để mọi người có thể checkin fanpage của bạn?
Các bài giới thiệu về Rust [1] thì nhiều quá rồi [2] nhưng chưa thấy bài nào nói về việc sử dụng Rust hết, nên hôm nay mình sẽ bắt đầu viết một vài bài áp dụng Rust để implement một số thuật toán cơ bản, mở đầu sẽ là: Thuật toán duyệt cây nhị phân.

Xem thêm: Implement bài toán duyệt cây nhị phân với Rust