Việc điều hành và phát triển một doanh nghiệp nhỏ là không hề dễ dàng cho các chủ sở hữu. Họ phải đảm nhận các giao dịch hàng ngày, đáp ứng nhu cầu của nhân viên, và tất nhiên họ sẽ tự hỏi mình làm thế nào để quảng cáo thương hiệu của mình được hiệu quả. Rất may, phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tuyệt vời để các chủ doanh nghiệp nhỏ làm được điều đó.

Xem thêm: Cách sử dụng mạng xã hội hiệu quả trong kinh doanh online
Bà Tammy Phan, Giám đốc đối tác chiến lược và Kênh bán hàng Việt Nam của Google cho biết Việt Nam là quốc gia đứng đầu về điện thoại di động. Cứ tăng thêm 1% số người dùng sẽ đóng góp hơn 100 triệu USD và GDP năm 2020
Thông tin trên được đưa ra tại hội thảo "Đón làn sóng công nghệ số: Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đã sẵn sàng?" tổ chức ngày 2/6.
Thống kê của Google cho thấy, đến năm 2020 cứ 10 người Việt sẽ có 8 người dùng điện thoại di động, hoạt động kinh doanh online sẽ tăng trưởng 40%.

Xem thêm: Tăng thêm 1% số người dùng di động sẽ đóng góp hơn 100 triệu USD vào GDP năm 2020, tạo 140.000...