Schat là lựa chọn tuyệt vời nhất để trò chuyện và chăm sóc khách hàng của bạn
Thu hút khách hàng của bạn
Schat là lựa chọn tuyệt vời nhất để trò chuyện với khách hàng của bạn.
Schat giúp bạn kết nối và giải đáp mọi vấn đề của khách hàng theo thời gian thực.
Đồng hành cùng doanh nghiệp bạn
Không chỉ mang đến 1 sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn bạn cách sử dụng Schat hiệu quả nhất trên từng website một cách tận tâm.
Đơn giản nhưng mạnh mẽ
Hoàn toàn dễ sử dụng với người dùng nhưng chứa đựng những tính năng hiệu quả mạnh mẽ. Hãy trải nghiệm Schat để thấy sự vượt trội so với các công cụ hỗ trợ khác hàng khác.
Đạt doanh thu tối đa
Giúp bạn tăng khả năng kết nối, tổng hợp và theo sát thông tin khách truy cập. Tạo dựng mối quan hệ bền vững, nâng cao cơ hội bán hàng và tăng doanh thu vượt trội.
Tiết kiệm chi phí:
Tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng, chi phí marketing, quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn. Tiết kiệm chi phí điện thoại, tin nhắn SMS, tổng đài ... cho doanh nghiệp của bạn và cho cả khách hàng.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bạn có thể trả lời mọi câu hỏi của khách hàng từ bảng điều khiển Schat thông qua môi trường web hoặc ứng dụng trên smartphone.
Bởi vì Chúng tôi giúp Doanh Nghiệp của bạn Phát Triển.
Giúp website của bạn trở thành cầu nối giữa bạn và khách hàng.
Hiểu rõ hơn về khách hàng, nhanh chóng tìm ra khách hàng tiềm năng.
Tăng doanh số và lợi nhuận bán hàng Online.
Tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị, không lãng phí chi phí marketing.
Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, hệ thống hơn.
Kết nối với khách hàng ở bất cứ nơi đâu.
SCHAT LÀ GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO TẤT CẢ
Với Khách hàng của bạn:
Schat luôn sẵn sàng cho khách hàng của bạn.
Khách hàng có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào khi lướt web của bạn.
Gặp đúng người cần hỏi. ví dụ như gặp chat trực tiếp với kỹ thuật, bán hàng...
Thu hút khách vào trang web.
Bất cứ ai cũng có thể bắt đầu yều cầu tư vấn... bằng cách chat với bạn hoặc đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng của bạn từ website của bạn.
Với Nhân viên tư vấn:
Thông báo ngay lập tức khi có tin nhắn mới từ khách hàng giúp cho nhân viên có thể trả lời khách với tốc độ nhanh nhất.
Sử dụng thư viện câu trả lời mẫu.
Giải quyết các trường hợp tương tự nhau của khách hàng bằng thư viện câu trả lời mẫu, giúp nhân viên tiết kiệm tối đa thời gian chat.
Hỗ trợ khách hàng ngay cả khi rời văn phòng.
Ứng dụng Schat trên đa nền tảng smartphone cho phép hỗ trợ khách hàng bất cứ đâu và bất cứ khi nào.
Có thể chuyển ngay cuộc chat cho người liên quan để tư vấn cho khách hàng ngay vấn đề họ đang quan tâm.
Biết được khu vực khách hàng dang truy cập, nguồn truy cập từ đâu => từ đó đánh giá được khách hàng tiềm năng.
Với Quản lý:
Theo dõi chất lượng chăm sóc khách hàng của nhân viên, từ đó đánh giá được từng nhân viên.
Xây dựng và quản lý nhóm hỗ trợ khách hàng của bạn.
Tạo ra các phòng ban và thêm nhân viên chăm sóc theo từng bộ phận để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
Nhận các báo cáo theo từng nhóm chỉ số.
Sử dụng các báo cáo chi tiết của Schat để đo lường sự cải thiện dịch vụ khách hàng và hiệu quả của bạn.
Giám sát quá trình trao đổi thông tin giữa nhân viên và khách hàng, giúp bạn đưa ra các quyết định ngay tức thời nếu có tình huống không mong muốn xẩy ra => kịp thời ngăn chặn rủi ro...
Vì sao chọn Schat?
+ Schat được triển khai trên server riêng của bạn, việc này giúp hệ thống hoạt động ổn định vì không phải chia sẻ tài nguyên với các công ty khác.
+ Đặc biệt đó là dữ liệu khách hàng của bạn, các trao đổi với khách hàng của bạn được bảo mật tuyệt đối và do bạn tự quản lý. vì chạy hoàn toàn trên hệ thống và hạ tầng của bạn.
+ Việc nâng cấp tính năng dễ dàng: khác với các hệ thống chat có trên thị trường, Schat chạy độc lập cho duy nhất doanh nghiệp của bạn do đó khi cần bổ sung thêm tính năng hay nâng cấp hệ thống thì được thực hiện khá dễ dàng do không phụ thuộc vào nhà cung cấp và các doanh nghiệp khác.
+ Dễ dàng triển khai trên các thiết bị di động và thiết bị gia đình... : DVMS là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực phát triển ứng dụng trên smartphone, tablet, Smart TV... do đó khi bạn cần bổ sung ứng dụng trên các thiết bị thông minh để việc chăm sóc khách hàng của bạn được thuận tiện hơn thì DVMS có thể tư vấn và hỗ trợ bạn phát triển đảm bảo chất lượng và tiến độ...
+ DVMS luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xử lý các sự cố liên quan tới dịch vụ 24/7.
DVMS chuyên:
* Tư vấn và thiết kế các ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng: iPhone, iPad , Android, Tablet, Windows Phone, Blackberry, Uber app, Grab app, mạng xã hội, thực tế ảo, game mobile,...
* Tích hợp phần mềm hiện có của doanh nghiệp lên smartphone và máy tính bảng, tích hợp các hệ thống viễn thông, truyền hình,...
Vì sao chọn DVMS:
* Là công ty phần mềm chuyên về tư vấn và phát triển ứng dụng, giải pháp trên thiết bị di động.
* Đã có kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ CNTT chất lượng cao cho các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.
* Áp dụng nghiêm ngặt quy trình quản trị chất lượng và luôn lắng nghe ý kiến phản hổi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
* Nhiều kinh nghiệm trong các dự án lớn và phức tạp.
* Đội ngũ kỹ sư đông đảo, nắm vững nhiều công nghệ phần mềm, mạng và viễn thông.
* Chúng tôi áp dụng triết lý luôn luôn cải tiến của Kaizen trong tất cả các dự án với nguyên tắc: Hoàn thành không có nghĩa là kết thúc công việc mà chỉ là hoàn thành ở giai đoạn này trước khi chuyển sang giai đoạn kế tiếp.
DVMS đã có kinh nghiệm thực tế triển khai các hệ thống quản lý điều hành và đặt taxi, đặt xe ... trên smartphone cho khách hàng trong và ngoài nước. Các hệ thống quản lý bệnh viện, giáo dục, quản lý doanh nghiệp, app đặt món, app sử dụng mô hình kinh doanh như Uber, app giải trí, app marketing......
Đối với các ứng dụng di động mà chúng tôi phát triển đều sử dụng native app cho từng hệ điều hành smartphone ( ios , android, blackberry 10, windows phone ... ) vì vậy được khách hàng đánh giá độ ổn định cao, bảo mật và tốc độ rất tốt...
Ngoài kinh nghiệm xây dựng các giải pháp giao thông thì chúng tôi còn có kinh nghiệm triển khai thực tế các giải pháp tổng đài Call center , hệ thống SMS gateway, voip...
Với kinh nghiệm triển khai các dự án thực tế, chúng tôi có thể tư vấn, xây dựng, triển khai cho bạn các hệ thống SMS Gateway, hệ thống Call center, hệ thống voip... đảm bảo về bảo mật, tốc độ, độ chịu tải. Giúp bạn vận hành các hệ thống hoàn chỉnh độc lập hoặc kết nối với bất cứ nhà mạng nào tại Việt Nam và quốc tế.
Chúng tôi có thể tư vấn, xây dựng và tích hợp các giải pháp viễn thông vào hệ thống điều hành và quản lý của bạn.
Ví dụ: như xác thực số điện thoại qua tin nhắn, thu cước tự động qua SMS hoặc thẻ cào, thu cước qua thẻ ngân hàng, thu cước qua thẻ thanh toán quốc tế ... Hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng...