Lên mạng, chọn đúng thời điểm và nhanh tay click mua vé giá rẻ từ các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không giá rẻ tại Đông Nam Á đang là xu hướng của dân mê "phượt xứ ngoại". Tuy nhiên, cơ chế và chính sách đặt vé trực tuyến của các hãng hàng không giá rẻ vẫn là... kinh nghiệm rỉ tai nhau và còn là điều xa lạ với một số bạn.

Xem thêm: Bán vé máy bay thông qua smartphone và tablet, smart TV
Theo dự thảo Bộ Y tế, mỗi bệnh viện đều phải thành lập Phòng công tác xã hội, trong đó có Tổ chăm sóc khách hàng và Bộ phận truyền thông.
Tổ chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ giải quyết hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp khách hàng (chính là người bệnh) thực hiện mục đích, quyền lợi, nghĩa vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Nhân viên của Tổ đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin tư vấn về khám chữa bệnh, chính sách xã hội với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

Xem thêm: Chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, phòng khám