Theo như tiêu đề bài viết, đây sẽ là 1 series tập trung vào việc phát triển game dựa trên game engine đa nền tảng cocos2d-x. Đối tượng bài viết hướng tới là những lập trình viên bắt đầu tiếp cận với cocos2d-x và cả những người đã tìm hiểu và sử dụng qua nền tảng này. Vì vậy level sẽ được nâng dần qua từng bài viết. Nhưng để việc đọc hiểu được tốt thì người viết có 1 vài chú ý nhỏ như sau :
Xem thêm: Phát triển game dựa trên game engine đa nền tảng cocos2d-x (P1)
Xin chào các bạn. Sau một vài dự án tôi quyết định chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm mà tôi đã rất khó khăn để học được.
Có thể bạn quan tâm:
24 thư viện và dự án Android sẽ giúp ích công việc của bạn đã ra mắt trong năm 2018
Google cung cấp API cải thiện chức năng bảo mật sinh trắc học dành cho Android P
Xem thêm: Một số kinh nghiệm trong quá trình phát triển ứng dụng Android
Không có gì thay đổi nhanh bằng công nghệ thông tin, tuy vậy, vẫn có những định luật riêng mà luôn đúng dù ở bất cứ thời đại nào. Chẳng qua nếu có khác thì chỉ là bình mới rượu cũ.

Xem thêm: 9 qui luật bất di bất dịch trong ngành lập trình
1995 là một trong những năm điên rồ nhất lịch sử máy tính. Phiên bản Java đầu tiên xuất hiện, và rồi lòi ra thêm cậu em JavaScript. Hai cái tên “na ná” nhau làm mọi người lầm tưởng cả hai là “anh em song sinh dính liền” vừa mới tách ra vậy, nhưng thực tế cả hai chả giống gì nhau cả.

Xem thêm: Java vs. Node.js: Chị -Em tương tàn?