Xem thêm: Để trở thành kỹ sư của Google, Amazon, Facebook lập trình viên cần chuẩn bị những gì?
Dưới sự phát triển nhanh như vũ bão của công nghệ số, xu hướng mua sắm trực tuyến qua mạng xã hội cũng như sàn thương mại điện tử đang làm mưa làm gió. Mở ra cơ hội cho doanh nghiệp, các nhà bán lẻ thay đổi hình thức kinh doanh giúp tăng doanh thu. Bài viết dưới đây sẽ phân tích sự khác nhau khi kinh doanh trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội. Từ đó giúp các nhà bán lẻ hiểu và lựa chọn được kênh bán hàng phù hơp với quy mô cửa hàng.

Xem thêm: Kinh doanh trên sàn thương mại điện tử hay mạng xã hội?
Chúng ta đang sống trong thời đại của công nghệ thông tin, nơi mà mạng xã hội là nơi để kết nối, giải trí, học tập, kinh doanh và cả thể hiện bản thân. Đối với người trẻ, càng lớn, chúng ta càng phát sinh nhiều cảm xúc về cả tích cực lẫn tiêu cực. Những lúc đó, mạng xã hội là một công cụ hữu dụng để trải lòng. Tuy nhiên, qua cách sử dụng chúng, sự trưởng thành của bạn cũng được phản ánh phần nào.

Xem thêm: Chia sẻ cảm xúc qua mạng xã hội quá nhiều, Đó không phải là biểu hiện của người thành đạt
Mới đây, trong một báo cáo có tựa đề "Taking Stock With Teens" của công ty Piper Jaffray công bố: Không phải Facebook, Snapchat mới là mạng xã hội được yêu thích nhất của giới trẻ Mỹ (đối tượng khảo sát có độ tuổi trung bình là 16). Theo Piper Jaffray, có đến 47% giới trẻ cho biết họ thích dùng Snapchat hơn là Facebook.

Xem thêm: Snapchat lên ngôi, Facebook ngày càng trở nên nhàm chán với giới trẻ Mỹ