Trong phạm vi bài viết này, tôi muốn trình bày một số lỗ hổng đã xảy ra với hệ thống DNS cũng như các kịch bản tấn công hệ thống DNS và tác hại nó gây ra với người dùng. Qua đó giúp người sử dụng internet có cái nhận thức tốt hơn để phòng ngừa những nguy cơ có thể xảy ra và sử dụng internet hiệu quả hơn.
Xem thêm: Phân tích các kịch bản tấn công hệ thống DNS
Cũng tương tự như việc quảng bá website ( SEO ) thì trong lĩnh vực ứng dụng di động có khái niệm ASO.
ASO là gì?
App store optimization (ASO) là quá trình nâng cao khả năng hiển thị của một ứng dụng điện thoại di động (chẳng hạn như một chiếc iPhone, iPad, Android, ứng dụng Windows Phone) trong một cửa hàng ứng dụng (như iTunes, Google Play trên Android). App store optimization (ASO) là tương đương với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO. Cụ thể, App store optimization (ASO) bao gồm các quá trình xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm ứng dụng trên một app store và biểu đồ bảng xếp hạng. ASO không giống như Search Engine Optimization (SEO) khi chỉ dừng lại ở tăng thứ hạng hiện thị kết quả tìm kiếm của store, mà còn có một phần quan trọng hơn là thuyết phục khách hàng tiềm năng của bạn thật sự tải ứng dụng sau khi đã click vào nó. Việc thực hiện tốt ASO sẽ giúp ứng dụng của bạn đứng cao trong kết quả tìm kiếm của app store và sẽ giúp tăng số lượng download ứng dụng.
Xem thêm: Cách đưa ứng dụng của bạn lên top trên chợ ứng dụng di động