Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

Chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, phòng khám

Theo dự thảo Bộ Y tế, mỗi bệnh viện đều phải thành lập Phòng công tác xã hội, trong đó có Tổ chăm sóc khách hàng và Bộ phận truyền thông.

Tổ chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ giải quyết hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp khách hàng (chính là người bệnh) thực hiện mục đích, quyền lợi, nghĩa vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Nhân viên của Tổ đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin tư vấn về khám chữa bệnh, chính sách xã hội với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

chăm sóc khách hàng bệnh viện

 

Trong khi đó, bộ phận truyền thông có nhiệm vụ giải quyết khủng hoảng truyền thông, các công tác liên quan tới truyền thông, quan hệ công chúng của bệnh viện, tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, hội thảo, sự kiện gây quỹ từ thiện.

Vì vậy việc trang bị hệ thống phần mềm hỗ trợ sẽ giúp bệnh viện tiết kiệm rất nhiều chi phí và nhân sự, ngoài ra còn chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý...

 

CRM Bệnh viện là gì?

CRM Bệnh viện hay Giải pháp chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cho bệnh viện, phòng khám...

cskh bệnh viện

Giải pháp hỗ trợ đắc lực cho Phòng công tác xã hội hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, ngoài ra giải pháp còn hỗ trợ tốt cho các hoạt động truyền thông của bệnh viện. Giúp bệnh viện triển khai nhanh muc tiêu: "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh"...

Xem thêm thông tin về giải pháp tại: http://crmbenhvien.dvms.com.vn

 

Bạn cần các giải pháp quản lý trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe... hãy liên hệ ngay với DVMS để được tư vấn thêm

Có thể quý vị quan tâm

Mạng Xã Hội Chuyên Ngành | Tư vấn, xây dựng, chuyển giao & đồng hành

Mạng xã hội VIỆC LÀM | Tư vấn, xây dựng, chuyển giao & đồng hành

Mạng xã hội dành cho giới đầu tư BẤT ĐỘNG SẢN

MẠNG XÃ HỘI ĐỊA ĐIỂM | Tư vấn, xây dựng, chuyển giao & đồng hành

Mạng xã hội địa phương | Tư vấn, xây dựng, chuyển giao & đồng hành

Mạng xã hội là gì? Hiểu đầy đủ nhất về mạng xã hội

Mạng xã hội BẤT ĐỘNG SẢN | Tư vấn, xây dựng, chuyển giao & đồng hành

Mạng xã hội bất động sản thường có những gì?

Nền tảng MẠNG XÃ HỘI | Tư vấn, xây dựng, chuyển giao & đồng hành

Quy trình cấp phép mạng xã hội, điều kiện thiết lập mạng xã hội đầy đủ nhất

Một số tính năng của Mạng xã hội bất động sản công nghệ

DVMS chuyên:
- Tư vấn, xây dựng, chuyển giao công nghệ Blockchain, mạng xã hội,...
- Tư vấn ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng, tư vấn ứng dụng vận tải thông minh, thực tế ảo, game mobile,...
- Tư vấn các hệ thống theo mô hình kinh tế chia sẻ như Uber, Grab, ứng dụng giúp việc,...
- Xây dựng các giải pháp quản lý vận tải, quản lý xe công vụ, quản lý xe doanh nghiệp, phần mềm và ứng dụng logistics, kho vận, vé xe điện tử,...
- Tư vấn và xây dựng mạng xã hội, tư vấn giải pháp CNTT cho doanh nghiệp, startup,...

Vì sao chọn DVMS?
- DVMS nắm vững nhiều công nghệ phần mềm, mạng và viễn thông. Như Payment gateway, SMS gateway, GIS, VOIP, iOS, Android, Blackberry, Windows Phone, cloud computing,…
- DVMS có kinh nghiệm triển khai các hệ thống trên các nền tảng điện toán đám mây nổi tiếng như Google, Amazon, Microsoft,…
- DVMS có kinh nghiệm thực tế tư vấn, xây dựng, triển khai, chuyển giao, gia công các giải pháp phần mềm cho khách hàng Việt Nam, USA, Singapore, Germany, France, các tập đoàn của nước ngoài tại Việt Nam,…

Quý khách xem Hồ sơ năng lực của DVMS tại đây >>

Quý khách gửi yêu cầu tư vấn và báo giá tại đây >>

Cần biết

Form Hồ sơ ứng tuyển theo mẫu tại đây >>

Lời Khuyên Cho Ứng Viên

* Điền thông tin vào form Hồ sơ ứng tuyển cùng với CV rõ ràng khi gửi ứng tuyển qua email.
* Gửi email có tiều đề, nội dung lịch sự... công ty sẽ loại ngay các ứng viên nếu thấy email không được chăm chút cẩn thận.
* Các file đính kèm > 2MB, vui lòng sử dụng các dịch vụ lưu trữ onnline và chỉ gửi link qua email.

Khi đi phỏng vấn:
* Chuẩn bị trang phục chỉnh chu, lịch sự.
* Xem trước bản đồ chỉ đường trong phần Liên hệ trên website, Không nên đến trễ.
* Đừng coi phỏng vấn là việc bạn bị hỏi và có nhiệm vụ trả lời, hãy coi đó là một cuộc trò chuyện, trả lời ngắn gọn và thẳng vào câu hỏi, tránh dài dòng, lan man.
* Hãy giữ bình tĩnh, Không nên quá căng thẳng.
* Hãy luôn mỉm cười khi trao đổi phỏng vấn.
* Nên tìm hiểu trước các thông tin về công ty, văn hóa công ty, vị trí đang ứng tuyển...
* Đừng đi phỏng vấn với tâm thế mình phải đạt được vị trí này, hãy coi cuộc phỏng vấn như là một thử thách, cho nên dù bạn có hài lòng với cuộc phỏng vấn như thế nào thì cũng hãy chuẩn bị tư thế rằng mình có thể bị out.
* Nên tự trả lời câu hỏi: "Tôi có thể làm được gì, hay mang lại gì cho doanh nghiệp nếu được tuyển dụng? ".
* Hãy tự tin, quyết đoán bạn sẽ ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Bộ phận nhân sự:
Email: hr@dvms.vn
Tel: 02835531145

Bản đồ chỉ đường tới công cty xem tại đây >>

Nội quy công ty, xem tại: Scribd >>
hoặc Slideshare >>

ứng dụng quản lý vận tải thông minh

ứng dụng quản lý đội xe, điều tài thông minh

Phần mềm, ứng dụng thông minh dành cho quản lý xe doanh nghiệp, điều xe đi công tác,...

SGO Giải pháp thông minh cho các công ty vận chuyển, logistics thuê ngoài

fintech

banking mobile apps

insurtech

medical tech, health care mobile apps

Thế hệ số