Tôi vừa mới hoàn thành bài thi cuối kì vài tiếng trước, nếu không có gì trục trặc (Có nghĩ là tôi không bị rớt bất cứ khóa học nào) thì tháng 7 này tôi sẽ chính thức tốt nghiệp… Đây cũng là đánh dấu cho sự kết thúc năm cuối của tôi tại đại học National University of Singapore.
Xem thêm: Tôi đã thất bại khi xin việc tại Google và Facebook như thế nào?
Xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp thông qua công cụ là mạng xã hội giờ đã trở nên rất phổ biến. Mới đây nhất, một công cụ "mới nhưng không mới" đang "làm mưa làm gió" trong giới marketing điện tử, đó là marketing qua mạng xã hội địa điểm.

Xem thêm: MẠNG XÃ HỘI ĐỊA ĐIỂM | Tư vấn, xây dựng, chuyển giao & đồng hành
Thay vì cạnh tranh với các dịch vụ gọi món khác, Facebook lại bắt tay với nhiều đối thủ như EatStreet, Delivery.com, DoorDash, ChowNow, Olo, Zuppler và Slice. Họ cũng hợp tác với các chuỗi nhà hàng như Jack in the Box, Five Guys, Papa John’s, Wingstop, TGI Friday’s, Denny’s, El Pollo Loco, Chipotle, Jimmy John’s và Panera.

Xem thêm: Facebook cho phép gọi món ngay trong ứng dụng
Để trả lời cho câu hỏi “Mạng xã hội của mình có đang hoạt động hiệu quả không?”, bạn cần phải đưa ra được các chỉ số và báo cáo về các chỉ số đó. Bạn có cần phát triển một hệ thống báo cáo như thế nào tốt nhất?
Hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây.

Xem thêm: Làm thế nào để phát triển hệ thống báo cáo hoạt động trên mạng xã hội