Chắc cũng gần 1 tháng rồi mình không tham gia vào các dự án > 1 người để còn được dùng git. Thay vào đó mình làm đồ án tốt nghiệp và cũng sử dụng git để làm 1 mình cũng như tự sướng để tạo conflict (chumchan). Lâu lâu không làm lại cứ bị …

Xem thêm: Vụn vặt về git
Khảo sát về mức độ phổ biến của các ngôn ngữ lập trình mới đây đã cho thấy, Python và Java đang nắm giữ những vị trí top trên bảng xếp hạng (BXH).
IEEE Spectrum lần thứ năm công bố số liệu của xếp hạng tương tác của các ngôn ngữ lập trình hàng đầu. Và lần đầu tiên trong năm nay, Python – nhà vô địch năm 2017 – tái xuất. Trước đó, trong BXH TIOBE công bố vào tháng 8 năm 2018, Java lại về nhất, giống như năm ngoái.

Xem thêm: Python và Java cạnh tranh nhau trên bảng xếp hạng các ngôn ngữ lập trình hot
Với IPTV, khách hàng không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc…

Xem thêm: IPTV Một số thuật ngữ liên quan tới dịch vụ truyền hình qua internet
1. Định nghĩa CRM
CRM (Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

Xem thêm: CRM là gì?
Để giúp khách mua sắm thuận tiện, người bán có thể cung cấp ứng dụng chứa thông tin sản phẩm, tích hợp chức năng chỉ đường trong cửa hàng hay áp dụng phiếu giảm giá gửi qua điện thoại.
Xem thêm: Bí quyết tăng doanh số nhờ smartphone
Hộp thoại là một chức năng hữu ích của giao diện người dùng khi bạn thiết kế và sử dụng chúng hợp lý. Chúng có thể giúp người dùng hoàn toàn đạt được mục đích nhanh hơn và dễ dàng hơn. Ngược lại, nếu bị sử dụng sai cách hộp thoại có thể làm người dùng bối rối. Biết cách thiết kế hộp thoại sẽ cho phép bạn sử dụng chúng mà không khiến cho người dùng khó chịu.

Xem thêm: 5 nguyên tắc trải nghiệm người dùng cần thiết cho việc thiết kế hộp thoại