Cá nhân tôi đắn đo không biết có nên viết bài này không. Có thể sẽ động chạm tới góc khuất nào đó của cả 2 chiến tuyến “Product vs Outsourcing“. Nhưng tôi nghĩ rằng, tôi có trách nghiệm nói cho bạn biết những gì mà tôi biết, tôi nghĩ và tôi cho rằng nó tốt cho cả bạn và tôi.
Xem thêm: Tại sao các công ty Product không thích nhân sự Outsourcing?
Được sự "mách nước" của một người bạn, mới đây quán cafe Windy, đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp, TP HCM quyết định chi 50 triệu đồng cho chiến dịch marketing trên điện thoại của mình.
"Ngay khi chạy thử quảng cáo trên các kênh giải trí, mạng xã hội, tin tức ở điện thoại, quán đã thu hút sự quan tâm của gần 3.000 lượt người xem. Sau 5 ngày, lượng khách hàng của chúng tôi tăng 70% so với những ngày thường", đại diện quán cho biết.

Xem thêm: Doanh nghiệp chuộng quảng cáo trên điện thoại