Giải Pháp Mạng Xã Hội
Mạng xã hội BẤT ĐỘNG SẢN | Tư vấn, xây dựng, chuyển giao & đồng hành
Lĩnh vực bất động sản riêng tại Việt Nam luôn có hàng triệu người tham gia và hoạt động, và hàm trăm dự án ra thị trường hàng tháng. Số lượng ngừơi hoạt động trong lĩnh vực này là vô cùng lớn. Với đủ các nhu cầu khác nhau từ buôn bán, tiếp thị, truyền thông dự án... Các website và sàn thương mại cũng đang mọc lên như nấm sau mưa...
Lượng người hoạt đông trong lĩnh vực bất động sản ở các nước cũng cực kỳ lớn.
Với Sales bất động sản họ làm gì trên Mạng xã hội?
+ Họ cần đăng tin nhanh.
+ Họ cần tiếp cận với nhiều khách hàng mục tiêu.
+ Họ cần tương tác với nhiều nhóm để triển khai bán hàng.
+ Họ cần nhiều thông tin về sản phẩm dự án hoặc nhà lẻ.
+ Họ cần cập nhật nhiều thông tin thị trường bất động sản.
+...
Với chủ đầu tư họ cần gì từ mạng xã hội?
+ Giới thiệu, tiếp thị dự án.
+ Chăm sóc nhà đầu tư.
+ Kết nối nhà đầu tư và khách hàng...
+ Tiếp cận và tương tác với khách hàng mục tiêu chưa bao giờ dễ dàng đến thế, khi dùng mạng xã hội.
+...
Mạng xã hội BẤT ĐỘNG SẢN, Mạng xã hội dành cho giới kinh doanh, đầu tư, môi giới Bất động sản. Kết nối các nhu cầu mua bán, tìm kiếm cơ hội đầu tư của các tổ chức, cá nhân tới các sàn giao dịch, các môi giới bất động sản chuyên nghiệp. Ngôi nhà của cộng đồng Bất động sản.
Mạng xã hội tác động như thế nào đến BĐS?
Trong khi nhiều ngành, lĩnh vực có thể bị gián đoạn, chững lại bởi công nghệ và sức ảnh hưởng của mạng xã hội (MXH) như Facebook, Instagram, Youtube... trong cuộc sống hàng ngày thì lĩnh vực BĐS lại có một sự biến đổi thần kỳ.
Có thể nói MXH đã trở thành một phần của cuộc sống. Theo ước tính, mỗi tháng Facebook có khoảng 2 tỷ người dùng, con số này tương đương với hơn 25% dân số thế giới thời điểm hiện tại. Như vậy, có thể thấy MXH thực sự đã thay đổi cách mà thế giới vận hành.
Trong khi rất nhiều ngành bị chững lại do sự phát triển công nghệ và MXH trong cuộc sống thường ngày thì BĐS lại là một trong số ít những lĩnh vực có sự thay đổi, thích ứng để phát triển. Những sự thay đổi này có thể dễ dàng được nhận thấy. Những cái tweet từ một người bạn nói rằng họ đang tìm kiếm một nơi ở mới hay Facebook đăng những danh sách thông tin liên quan đến BĐS (với hình ảnh, giá cả, thông tin hợp đồng…) là hai trong số rất nhiều những ví dụ mà mọi người có thể thấy. Mỗi nền tảng (của MXH) thu hút người dùng bởi một lý do khác nhau, và thông thường mỗi người sẽ nhận được những lợi ích đặc biệt từ nó. Kết quả là, ngành BĐS cũng bị ảnh hưởng khá mạnh mẽ bởi MXH và đây chính là cách mà con người sử dụng những nền tảng ưa thích của họ.
Chẳng hạn, với hơn 30 nghìn người theo dõi trên cả Twitter, Facebook, Pinterest và Instagram, trang tim kiếm căn hộ trực tuyến ở Canada, Huffingtonpost là một trong những trang tiên phong, đi đầu trong việc kết hợp MXH vào trong việc thu hút, giao bán hoặc tìm mua BĐS.
Phân tích Các hoạt động trên mạng xã hội của 20 công ty Bất Động Sản
Facebook là mạng xã hội được sử dụng phổ biến nhất. Bên cạnh đó, các công ty bất động sản còn sử dụng mạng xã hội phổ biến khác như Youtube, Google Plus. Cơ cấu traffic từ mạng xã hội, 95% lượng truy cập từ mạng xã hội đến các website bất động sản là từ Facebook, 2% đến từ Youtube và 2% đến từ G+. Nổi bật, Youtube đóng góp 9% lượng truy cập từ mạng xã hội đến Khaihoangland.vn và 15% lượng truy cập từ mạng xã hội đến Dqmcorp.vn là từ G+.
Số lượng Fan, tính đến tháng 7/2015, fanpage Vinhomes có lượng fan lớn với 54.000 fan, An Gia Investment có 16.000 fan và Hòa Bình House có 12.000 fan.
Tốc độ tăng trưởng Fan, fanpage An Gia Investment đang có tốc độ tăng trưởng trung bình tuần (tính trung bình trong 3 tháng gần nhất) cao trong nhóm, 15%/tuần. Sàn GD BĐS Khai Hoan Land đạt tốc độ tăng trưởng 6,7%/tuần theo FanpageKarma.
Mức độ tương tác, trong 1 tháng qua, fanpage Vinhomes đăng 46 post, khoảng 6,4% fan đang nói về page (PTAT/Fan), tổng tương tác đạt gần 19.000 và có mức độ tương tác trung bình là 409 tương tác/post. An Gia Investment đăng 24 posts, có tỷ lệ PTAT/Fan cao hơn, 13,8% fan, nhưng tổng lượng tương tác chỉ 3.000 và tương tác trung bình thấp hơn với 129 tương tác/post. (theo Insightreport.vn - Ngày cập nhật: 24/12/2019).
DVMS đã có kinh nghiệm thực tế trong tư vấn, xây dựng, triển khai mạng xã hội... Nếu quý vị có nhu cầu, vui lòng liên hệ theo thông tin phía dưới website ( sale@dvms.vn ) hoặc qua form yêu cầu tư vấn: tại đây >>
DVMS chuyên:
* Tư vấn, xây dựng, chuyển giao công nghệ #Blockchain, #MạngXãHội,...
* Tư vấn ứng dụng cho #smartphone và máy tính bảng, tư vấn ứng dụng #VậnTảiThôngMinh, #ThựcTếẢo, #GameMobile,...
* Tư vấn các hệ thống theo mô hình kinh tế chia sẻ như #Uber, #Grab, ứng dụng giúp việc,...
* Xây dựng các giải pháp quản lý vận tải, quản lý xe công vụ, quản lý xe doanh nghiệp, phần mềm và ứng dụng logistics, kho vận, vé xe điện tử,...
* Tư vấn và xây dựng mạng xã hội, tư vấn #GiảiPhápCNTT cho doanh nghiệp, #startup,...
* Xây dựng và chuyển giao đội ngũ công nghệ thông tin, viễn thông cho doanh nghiệp và startup,...
Vì sao chọn DVMS?
* DVMS nắm vững nhiều công nghệ phần mềm, mạng và viễn thông. Như #PaymentGateway, #SMSGateway, #GIS, #VOIP, #iOS, #Android, #Blackberry, #WindowsPhone, #CloudComputing,…
* DVMS có kinh nghiệm triển khai các hệ thống trên các nền tảng điện toán đám mây nổi tiếng như #Google, #Amazon, #Microsoft,…
* DVMS có kinh nghiệm thực tế tư vấn, xây dựng, triển khai, chuyển giao, gia công các giải pháp phần mềm cho khách hàng Việt Nam, #USA, #Singapore, #Germany, #France, các tập đoàn của nước ngoài tại Việt Nam,…
Mời quý vị tham khảo hồ sơ năng lực của DVMS tại đây >>
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách và kính chúc quý khách tràn đầy năng lượng!
Xem thêm: