Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

Giải pháp Big data cho lĩnh vực Truyền Thông và Giải Trí

Các công ty truyền thông và người hoạt động trong lĩnh vực giải trí cần thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số để phân phối sản phẩm và nội dung của họ nhanh nhất có thể tại thị trường hiện tại.

big data cho truyen thong giai tri

Đối với những người ảnh hưởng trên các phương tiện truyền thông đại chúng, Big Data có thể giúp tìm ra quan điểm hoặc lượt thích của một nghệ sĩ để đo lường mức độ phổ biến trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số.

Giải pháp Big Data cho lĩnh vực Truyền Thông và Giải Trí:

  • Giúp thu thập thông tin và nhu cầu của cá nhân.
  • Xác định thiết bị và thời gian tạo hiệu quả cao nhất thông qua các dữ liệu để phân tích.
  • Có thể được sử dụng để xác định lý do đằng sau đăng ký và hủy đăng ký một nội dung và đánh giá sự quan tâm của khán giả đối với một kiểu nội dung cụ thể.
  • Ứng dụng Big Data còn giúp đặt nhóm mục tiêu quảng cáo cho các công ty truyền thông.
  • Có thể tạo thêm các tính năng mới để phân tích nhu cầu công cộng.
  • Nhà quảng cáo (công ty truyền thông, bản thân người nổi tiếng, người phụ trách truyền thông quảng cáo) có thể chọn địa điểm tần xuất phân phối. 
  • Tùy thuộc vào mức độ phổ biến, nghệ sĩ có thể chọn thiết bị, hệ điều hành thậm chí cả kích thước màn hình thiết bị để phân phối bài hát hoặc video của mình.
  • Các ứng dụng cần thiết khác theo nhu cầu thực tế tại từng đơn vị.

Các dịch vụ chính Bigdata Solutions cung cấp:

+ Tư vấn và xây dựng hệ thống Big Data: khảo sát, đánh giá hệ thống dữ liệu hiện tại của các công ty; cung cấp các giải pháp xây dựng dựa trên nền tảng hiện có hoăc nâng cấp hệ thống, vận hành, bảo trì hệ thống dữ liệu.
+ Phân tích dữ liệu Big Data: Khai phá dữ liệu dựa trên các mô hình thuật toán tích hợp với số liệu mà đối tác hiện có. Thêm vào đó, các mô hình định lượng sẽ được sử dụng để hướng đến phân tích hành vi tiêu dùng, dự báo và phát triển chiến lược cạnh tranh.
+ Tư vấn chiến lược: Chiến lược phân khúc, giảm nguy cơ rời dịch vụ, tăng lòng trung thành của khách hàng. Thêm vào đó, từ kết quả phân tích, đối tác còn được tư vấn về xây dựng chiến lược xúc tiến kinh doanh tăng tần suất quan hệ khách hàng, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Tập huấn: cung cấp các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng về Big Data và cách thức hình thành chiến lược dựa trên kết quả phân tích dữ liệu.