Tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Ngành nghề: Tư vấn, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng...
Cấp bậc: Nhân viên.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi và cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi… của công ty đến với khách hàng.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc và chia sẻ thông tin với khách hàng.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng tiềm năng cũ và nguồn khách hàng mới
- Cung cấp cho khách hàng về thông tin dự án, tiến độ …
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng một phong thái thân thiện, chuyên nghiệp, và sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp.
- Thực hiện công việc phát sinh theo phân công của trưởng nhóm/ trưởng phòng.
Yêu cầu:
- Nữ, tuổi dưới 30
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Không nói lắp, nói ngọng, giọng địa phương.
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm.
- Kỹ năng nghe điện thoại tốt, chịu được áp lực cao.
- Chịu khó, có tinh thần ham học hỏi.
- Có khả năng phân tích vấn đề chi tiết, khả năng lắng nghe và giao tiếp với khách hàng tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập khi trả lời thắc mắc của khách hàng.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng cho các sản phẩm công nghệ thông tin.
Quyền lợi:
- Thu nhập không giới hạn: lương cứng cao + hoa hồng hấp dẫn từ khách hàng mang lại + Thưởng xuất sắc hàng tháng, quý, năm.
- Cơ hội thăng tiến lên các chức vụ quản lý ...
- Chính sách đào tạo thường xuyên, chuyên nghiệp.
- Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
- Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Công việc ổn định, lâu dài, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển.
Hồ sơ gồm:
- CV giới thiệu bản thân.
- Giới thiệu về các dự án đã thực hiện.
- Scan CMND.
* Xem các lưu ý tại đây trước khi nộp CV
Nơi làm việc: Trụ sở chính của công ty DVMS.
Công ty DVMS
95/2/26 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.
Nhận hồ sơ qua email hr@dvms.vn với tiêu đề đặt theo mẫu: CRM_HọTên.
Đã hết hạn nộp CV