Hệ thống đánh giá đại lý, chi nhánh, cửa hàng SReview ( hệ thống đánh giá thông minh trên smartphone và tablet)
Mỗi khi cần đánh giá hệ thống đại lý ủy quyền, cửa hàng, showroom… thì doanh nghiệp của bạn sẽ sử dụng gì?

Xem thêm: Hệ thống đánh giá thông minh trên smartphone và tablet
Theo dự thảo Bộ Y tế, mỗi bệnh viện đều phải thành lập Phòng công tác xã hội, trong đó có Tổ chăm sóc khách hàng và Bộ phận truyền thông.
Tổ chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ giải quyết hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp khách hàng (chính là người bệnh) thực hiện mục đích, quyền lợi, nghĩa vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Nhân viên của Tổ đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin tư vấn về khám chữa bệnh, chính sách xã hội với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

Xem thêm: Chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, phòng khám