Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

Giải pháp Big data giúp hiểu Khách Hàng Mục Tiêu

Đây là một trong những lĩnh vực sử dụng Big Data công khai và lớn nhất  hiện nay. Big Data được sử dụng để hiểu rõ hơn về khách hàng cũng như hành vi và sở thích của họ. Các công ty rất muốn mở rộng bộ dữ liệu truyền thông của họ, dữ liệu truyền thông xã hội, nhật ký trình duyệt cũng như phân tích văn bản, dữ liệu cảm biến. Để có được bức tranh đầy đủ hơn về khách hàng của họ. Mục tiêu lớn hơn, trong nhiều trường hợp, là tạo ra các mô hình dự đoán.

big data hieu khach hang muc tieu

Case study thực tế

Big Data mang lại nhiều lợi ích. Giúp dự đoán chính xác khi nào khách hàng sẽ sinh em bé. Các công ty viễn thông giờ đây có thể dự đoán tốt hơn về khách hàng. Wal-Mart có thể dự đoán những sản phẩm sẽ bán. Các công ty bảo hiểm xe hơi hiểu khách hàng của họ thực sự lái xe tốt như thế nào.

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết sử dụng dữ liệu để hiểu và nhắm mục tiêu khách hàng của họ. Thẻ RFID được đặt vào vé thang máy có thể giảm thời gian chờ đợi tại thang máy. Giúp các khu trượt tuyết hiểu mô hình giao thông, thang máy và đường chạy phổ biến nhất vào thời điểm nào trong ngày. Thậm chí giúp theo dõi chuyển động của một cá nhân trượt tuyết khi bị lạc.

Ngay cả các chiến dịch bầu cử cũng có thể tối ưu hóa bằng cách sử dụng phân tích Big Data. Một số người tin rằng chiến thắng của Obama là do khả năng vượt trội của nhóm ông trong việc sử dụng phân tích Big Data.

Các dịch vụ chính Bigdata Solutions cung cấp:

+ Tư vấn và xây dựng hệ thống Big Data: khảo sát, đánh giá hệ thống dữ liệu hiện tại của các công ty; cung cấp các giải pháp xây dựng dựa trên nền tảng hiện có hoăc nâng cấp hệ thống, vận hành, bảo trì hệ thống dữ liệu.
+ Phân tích dữ liệu Big Data: Khai phá dữ liệu dựa trên các mô hình thuật toán tích hợp với số liệu mà đối tác hiện có. Thêm vào đó, các mô hình định lượng sẽ được sử dụng để hướng đến phân tích hành vi tiêu dùng, dự báo và phát triển chiến lược cạnh tranh.
+ Tư vấn chiến lược: Chiến lược phân khúc, giảm nguy cơ rời dịch vụ, tăng lòng trung thành của khách hàng. Thêm vào đó, từ kết quả phân tích, đối tác còn được tư vấn về xây dựng chiến lược xúc tiến kinh doanh tăng tần suất quan hệ khách hàng, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
+ Tập huấn: cung cấp các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng về Big Data và cách thức hình thành chiến lược dựa trên kết quả phân tích dữ liệu.