Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

Giải pháp Big data cho lĩnh vực y tế

Khoa học dữ liệu đang dần khẳng định vai trò của mình trong việc cải thiện sức khỏe ngày nay. Big Data không chỉ được ứng dụng để xác định phương hướng điều trị mà giúp cải thiện quá trình chăm sóc sức khỏe. Từ khi Big Data được ứng dụng vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, nó đã tạo nên nhiều tác động lớn trong việc giảm lãng phí tiền bạc và thời gian.

big data cho y te

Không dừng lại ở đó, ở một số quốc gia, chính phủ đã tài trợ các dự án ứng dụng Big Data để phát triển cơ sở hạ tầng mới và các dịch vụ y tế khẩn cấp...

Giải pháp Big Data cho lĩnh vực y tế:

  • Cho phép người quản lý ca dự đoán các bác sĩ cần thiết vào những thời điểm cụ thể.
  • Theo dõi tình trạng bệnh nhân bằng để theo dõi hồ sơ sức khỏe điện tử.
  • Sử dụng các thiết bị kỹ thuật số có thể đeo, hệ thống Big Data có thể theo dõi bệnh nhân và gửi báo cáo cho các bác sĩ liên quan.
  • Big Data có thể đánh giá các triệu chứng và xác định nhiều bệnh ở giai đoạn đầu.
  • Có thể lưu giữ các hồ sơ nhạy cảm được bảo mật và lưu trữ lượng dữ liệu khổng lồ một cách hiệu quả.
  • Big Data có thể cứu sống các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo như AIDS và Ung thư bằng cách phân tích hành vi và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.
  • Các ứng dụng Big Data cũng có thể báo trước khu vực có nguy cơ bùng phát dịch như: sốt xuất huyết, sốt rét, covid...
  • Các ứng dụng cần thiết khác theo nhu cầu thực tế tại từng đơn vị.

Các dịch vụ chính Bigdata Solutions cung cấp:

+ Tư vấn và xây dựng hệ thống Big Data: khảo sát, đánh giá hệ thống dữ liệu hiện tại của các công ty; cung cấp các giải pháp xây dựng dựa trên nền tảng hiện có hoăc nâng cấp hệ thống, vận hành, bảo trì hệ thống dữ liệu.
 + Phân tích dữ liệu Big Data: Khai phá dữ liệu dựa trên các mô hình thuật toán tích hợp với số liệu mà đối tác hiện có. Thêm vào đó, các mô hình định lượng sẽ được sử dụng để hướng đến phân tích hành vi tiêu dùng, dự báo và phát triển chiến lược cạnh tranh.
 + Tư vấn chiến lược: Chiến lược phân khúc, giảm nguy cơ rời dịch vụ, tăng lòng trung thành của khách hàng. Thêm vào đó, từ kết quả phân tích, đối tác còn được tư vấn về xây dựng chiến lược xúc tiến kinh doanh tăng tần suất quan hệ khách hàng, đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng hiệu quả.
 + Tập huấn: cung cấp các khóa đào tạo kiến thức, kỹ năng về Big Data và cách thức hình thành chiến lược dựa trên kết quả phân tích dữ liệu.

Tags: