Theo dự thảo Bộ Y tế, mỗi bệnh viện đều phải thành lập Phòng công tác xã hội, trong đó có Tổ chăm sóc khách hàng và Bộ phận truyền thông.
Tổ chăm sóc khách hàng sẽ có nhiệm vụ giải quyết hàng trăm câu hỏi khác nhau giúp khách hàng (chính là người bệnh) thực hiện mục đích, quyền lợi, nghĩa vụ một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Nhân viên của Tổ đón tiếp, chỉ dẫn, giới thiệu, cung cấp thông tin tư vấn về khám chữa bệnh, chính sách xã hội với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân trong suốt quá trình khám, chữa bệnh tại bệnh viện.

Xem thêm: Chăm sóc khách hàng tại bệnh viện, phòng khám
- Doanh nghiệp của bạn có nhân viên thường xuyên phải đi ra ngoài thực hiện một công việc nào đó như giao hàng, tiếp xúc khách hàng, triển khai dự án... Vậy làm sao để chấm công cho họ, khi họ không có thời gian về công ty chấm vân tay hay quẹt thẻ ?

Xem thêm: Hệ thống chấm công từ xa thông minh SAttendance và hệ thống định vị STracking