Welcome to DVMS Co.,Ltd   Click to listen highlighted text! Welcome to DVMS Co.,Ltd Powered By DVMS co.,ltd
Kính mời quý khách like fanpage ủng hộ DVMS
DVMS Co., Ltd

7 ứng dụng chụp ảnh và sửa ảnh đẹp lung linh trên iPhone

Bạn đang tìm ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh tốt nhất trên iPhone? Đúng là nơi đây rồi, trong bài hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn các ứng dụng chụp ảnh và sửa ảnh tốt nhất mà mình đã trải nghiệm, nay giới thiệu đến bạn.

01 ung dung Snapseed

Như bạn cũng biết, nếu lên App Strore tìm kiếm ứng dụng chụp ảnh và sửa ảnh trên iPhone thì bạn sẽ thấy có hàng ngàn ứng dụng, một con số không hề nhỏ, tại sao lại nhiều đến vậy? đơn giản đây là nhu cầu chụp ảnh đẹp của đại đa số người sở hữu iPhone, do vậy, đã sở hữu iPhone mà không sử dụng ứng dụng chụp ảnh và sửa ảnh là một thiếu sót phải không nào?

Sau thời gian tìm hiểu, mình cũng có bộ sưu tập các ứng dụng chụp ảnh trên iPhone của riêng mình, và hôm nay mình muốn chia sẻ đến bạn, đây có thể nói là các ứng dụng đỉnh của đỉnh trong lĩnh vực chụp ảnh trên iPhone, sở hữu các ứng dụng này bạn không lo gì mà không có các bức ảnh đẹp lung linh, trông rất chuyên nghiệp.

1. Ứng dụng Snapseed

01 ung dung Snapseed

Nếu hỏi mình trên iPhone chỉ sử dụng 1 ứng dụng chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh di nhất thì chọn ứng dụng nào? thì mình trả lời ngay đó chính là ứng dụng Snapseed, hầu hết các bức ảnh của mình trên iPhone sau khi chụp đều sử dụng ứng dụng này để làm cho bức ảnh đẹp hơn. Theo mình, đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh sau khi chụp tốt nhất hiện nay trên iPhone.

Ứng dụng này, có rất nhiều bạn mê chụp ảnh trên iPhone đã sở hữu, còn bạn chần chờ gì nữa mà không cài ngay vào iPhone của mình?

Ứng dụng cài miễn phí tại đây

2. Ứng dụng VSCO

02 VSCO app

VSCO là ứng dụng phải có trong bộ sưu tập chỉnh sửa ảnh của bạn trên iPhone, ứng dụng VSCO là ứng dụng thay thế hoàn hảo cho ứng dụng Camera truyền thống trên iPhone của bạn. Điểm mạnh của ứng dụng này là cung cấp rất nhiều bộ lọc để chỉnh sửa ảnh, chỉ cần một cái chạm nhẹ là bức ảnh đẹp lung linh rồi, có rất nhiều hiệu ứng tuyệt vời để cho bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn chỉnh sửa chi tiết mọi thứ từ độ sáng, đến độ bóng, đến màu sắc… tất cả đã có sẵn chỉ chờ bàn tay khéo léo của bạn là có ngay bức ảnh ấn tượng không thể chê vào đâu được.

Ứng dụng miến phí lên App Store, cài mau thôi

3. Ứng dụng Ulike

03 ulike app

Mình thường sử dụng ứng dụng này để chụp ảnh, đây có thể nói là ứng dụng chụp ảnh làm đẹp không tưởng, ảnh chụp ra trông bạn trẻ trung và quý phái vô cùng, mình nghĩ các bạn nữ thích lắm ứng dụng này, mình là nam mà cũng thích lắm luôn.

Ứng dụng tự động điều chỉnh độ sáng rất hợp lý, dù chụp ở môi trường thiếu sáng, ảnh vẫn đẹp lung linh.

Ứng dụng này, bạn có thể tải về và sử dụng miễn phí, tuy nhiên có chữ ULike nho nhỏ xuất hiện ở góc dưới bên trái bức ảnh, chẳng sao cả, miễn chụp ảnh đẹp là được.

 Ứng dụng cài miễn phí tại đây

4. ứng dụng Foodie

04 Foodie app

Các bạn nào mê chụp ảnh thức ăn thì tải ngay ứng dụng này, mỗi khi chụp ảnh ly nước hoặc các món ăn ưa thích thì mình nghĩ ngay đến ứng dụng Foodie.

Đây là ứng dụng chuyên dành cho chụp ảnh ẩm thực, nên được trang bị rất nhiều các bộ lọc để áp dụng cho từng loại thức ăn thức uống khác nhau, bạn chỉ cần chụp và chạm là có ngay bức ảnh đẹp, không cần chỉnh sửa nhiều ảnh vẫn đẹp.

Ứng dụng cài miễn phí tại đây

5. Ứng dụng Camera+

05 Camera+app

Mình đã thử nhiều ứng dụng chụp ảnh đẹp trên iPhone, tuy nhiên đây là ứng dụng mình ưng ý nhất, nhiều ứng dụng khác cũng có các chức năng tinh chỉnh trước khi chụp như độ nhạy sáng ISO, kiểm soát tốc độ chụp, Focus, độ phơi sáng… nhưng đây là ứng dụng mà mình thấy tốt nhất.

Bên cạnh các chức năng hỗ trợ tinh chỉnh trước khi chụp ảnh, ứng dụng còn cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa ảnh sau khi chụp đẹp vô cùng, chỉ cần một cái chạm là có ngay bức ảnh hoàn hảo như ý muốn.

Ứng dụng này có phí, mua và cài đặt tại đây

6. Ứng dụng Pro HDR X

06 Pro HDR X app

Như tên gọi, đây là ứng dụng dành cho chụp các bức ảnh cần chế độ HDR, một kỹ thuật chụp ngoại cảnh, làm cho bức ảnh đẹp hơn. Đặc biệt, đối với các ảnh cần chụp có độ tương phản lớn, giữa một bên có ánh sáng quá nhiều và một bên có ánh sáng quá tối, ví dụ như một bên là biển, một bên là núi. Để hiểu rõ hơn về chụp ảnh ở chế độ HDR hãy xem ngay bài viết: Hướng dẫn toàn tập về chụp ảnh HDR trên iPhone

Trên ứng dụng camera mặc định trên iPhone cũng trang bị sẵn chức năng HDR, tuy nhiên, bạn hãy thử sử dụng ứng dụng Pro HDR X và cảm nhận, bạn sẽ thấy ngay có một sự khác biệt không hề nhẹ. Đẹp hơn nhiều.

Điểm yếu của ứng dụng này là do xử lý nhiều nên chụp có phần hơi chậm.

Ứng dụng này có phí, mua và cài đặt tại đây.

7. Ứng dụng TouchRetouch

07 TouchRetouch app

Bạn có bao giờ gặp trường hợp, khi chụp ảnh xong thì phát hiện có vật gì đó xuất hiện trong bức ảnh ngoài ý muốn? bạn muốn xóa bỏ chúng? Đây là ứng dụng bạn đang cần.

Với ứng dụng này bạn có thể xóa ngay các đồ vật không mong muốn nó xuất hiện trong tấm ảnh bạn chụp, sử dụng cũng rất đơn giản.

Ứng dụng này có phí, mua và cài đặt tại đây.

Vài lời kết

Đây là bộ sưu tập các App chụp ảnh đẹp của mình, hi vọng bạn cũng thích. Trên iPhone, thiếu các ứng dụng chụp ảnh và sửa ảnh là chưa khai thác hết tiềm năng chụp ảnh trên iPhone đâu nhé, hãy khai thác, cài đặt và tận hưởng ngay đi thôi.

Chúc bạn có nhiều bức ảnh đẹp bên iPhone.

toanle.me

Có thể bạn chưa biết:

DVMS chuyên:

* Viết ứng dụng cho smartphone và máy tính bảng: iPhone, iPad , Android, Tablet, Windows Phone, Blackberry, Uber app, Grab app, mạng xã hội, vận tải thông minh, thực tế ảo, game mobile,...
* Viết ứng dụng tìm và đặt xe, các hệ thống theo mô hình kinh tế chia sẻ, uber for x, ứng dụng giúp việc,...
* Xây dựng các giải pháp quản lý vận tải, quản lý xe công vụ, quản lý xe doanh nghiệp, phần mềm và ứng dụng logistics, kho vận, vé xe điện tử,...
* Tư vấn và xây dựng mạng xã hội, tư vấn giải pháp CNTT cho doanh nghiệp, startup, ...

Quý khách xem Hồ sơ năng lực của DVMS tại đây >>

Quý khách gửi yêu cầu tư vấn và báo giá tại đây >>

ứng dụng quản lý vận tải thông minh

ứng dụng quản lý đội xe, điều tài thông minh

Phần mềm, ứng dụng thông minh dành cho quản lý xe doanh nghiệp, điều xe đi công tác,...

SGO Giải pháp thông minh cho các công ty vận chuyển, logistics thuê ngoài

fintech

banking mobile apps

insurtech

medical tech, health care mobile apps

Chuyển đổi số, Kinh tế số

© Copyright DVMS Co., Ltd. All Rights Reserved.

Click to listen highlighted text! Powered By DVMS co.,ltd